fbpx
Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp

Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp có nên mua 2021?

Những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp đẹp đang rất được chuộng nhờ kiểu dáng phong phú cùng giá cả phù hợp. Vậy tủ bếp gỗ công nghiệp có tốt không? Có có thể sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp không? Thông tin dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các dòng Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp.

Cấu tạo tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp là tủ bếp được chế tạo bằng gỗ công nghiệp – sản xuất chế tạo từ nguyên vật liệu là các vụn gỗ, ngọn, cành cây… Được làm nhuyễn, sau đó dùng keo hoặc chất hóa học để kết nối và làm thành những mặt hàng nội thất tối tân và bắt mắt.

Hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi, gồm các loại tủ gỗ công nghiệp chính như: tủ bếp gỗ công nghiệp MDF, tủ bếp gỗ HDF, tủ bếp phủ Melamine, tủ bếp Acrylic, tủ bếp gỗ Laminate… Mỗi loại sẽ có những đặc tính độc đáo riêng.

=>> Xem thêm: Top 10+ mẫu Tủ trưng bày cửa kính đẹp nhất 2021

05 lý do nên mua tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp

Không phải là gỗ tự nhiên mà tủ gỗ công nghiệp rất được ưa thích và sử dụng rộng rãi ở thời điểm hiện tại. Vài ba điểm cộng tuyệt vời của các loại tủ bếp gỗ công nghiệp mà bạn không thể bỏ lỡ:

1. Tủ bếp gỗ công nghiệp có tài năng chống cong vênh, chống mối mọt tốt

So với tủ gỗ tự nhiên, chúng ta luôn được khuyên rằng nên sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội là vì khả năng kháng cong vênh tốt, giúp sản phẩm có tính chống chịu tốt, vững mạnh và bền lâu.

Những sản phẩm tủ gỗ công nghiệp trong quá trình sản xuất luôn phải qua các khâu kiểm định hóa học rõ ràng. Nên khả năng chống mối mọt của tủ bếp gỗ công nghiệp là rất lớn.

2. Tủ bếp gỗ công nghiệp phong phú về kiểu dáng, kiểu dáng

Một ưu điểm nổi trội bạn có thể sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp đó chính là sự đa dạng và nhiều màu, kiểu dáng và phong cách. Tủ bếp gỗ công nghiệp có khả năng chế tác phong phú từ hình dáng truyền thống hay cả hiện đại. Tủ bếp gỗ công nghiệp khá hợp với các gia đình hiện đại thời nay.

3. Có thể chống ẩm tốt

So với trước các loại tủ gỗ công nghiệp có thể chống ngấm nước, ẩm kém thì ở thời điểm hiện tại khuyết điểm này đã được cải thiện bằng sự ra đời của các dòng cốt gỗ chống ẩm. Đồng thời, khâu sản xuất sử dụng loại hóa học, keo gỗ chuyên dụng. Chính vì lý do đó khuyết điểm này đã được cải thiện tốt.

4. Giữ được độ bền màu

Không những được ưa chuộng bởi sản phẩm có nhiều màu sắc. Ngoài ra, tủ bếp gỗ công nghiệp còn được biết đến với độ bền màu khá lâu. Tủ bếp gỗ công nghiệp có độ bền bỉ lên đến tận 15 năm. Tùy thuộc vào loại vật liệu gỗ công nghiệp có khả năng có độ bền bỉ không giống nhau. Hiện nay, những mặt hàng tủ gỗ công nghiệp như tủ gỗ MDF, MFC… Có độ bền từ 10 – 15 năm nên người tiêu dùng có thể an tâm tin chọn.

5. Thiết kế an toàn

Thiết kế an toàn cho nhà bếp người Châu Á. Kích thước phù hợp, màu sắc hiện đại tối tân. Cho không gian bếp của bạn trở nên bắt mắt. Người yêu decor chắc chắn không thể bỏ qua tủ bếp gỗ công nghiệp.

Các tủ bếp gỗ công nghiệp hiện nay:

– Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine

Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine cấu tạo gồm ba lớp: lớp phủ bên ngoài, lớp phim và lớp giấy nén.

Tủ bếp được phủ Melamine có khả năng chống va đập tốt. Đặc biệt là tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine không bắt được lửa. Bảo đảm an toàn cho mọi gia đình. Thiết kế sang trọng, màu sắc phù hợp với mọi căn nhà. Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine là một trong những tủ bếp có giá thành khá phải chăng.

tu bep melamine
Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine

– Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Được mệnh danh là “nồi đồng cốt đá” trong tất cả các vật liệu bề mặt của tủ bếp gỗ công nghiệp gồm: MFC, sơn bệt, veneer, laminate và Acrylic. Chịu được nước, nhiệt,… Cùng nhiều khả năng vượt trội khác.

Chẳng may nếu có sơ xuất rớt vật có nhiệt độ cao lên bề mặt Laminate thì bạn không cần quá lo lắng. Trên bề mặt tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate sẽ không có bất kì một dấu vết nào. Sản phẩm quá là phù hợp với các gia đình có con nhỏ đảm bảo an toàn tuyệt đối

tu bep go cong nghiep laminate
Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

– Tủ bếp gỗ công nghiệp Veneer

Khả năng chịu lực tốt là điều đầu tiên nhắc đến tủ bếp gỗ công nghiệp Veneer. Nếu bạn có tác động một lực lớn lên Tủ bếp gỗ công nghiệp Veneer thì chẳng sao đâu, nó có thể chống lại được.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Veneer không có hiện tượng co ngót, hay cong vênh. Nhược điểm duy nhất là khả năng chịu nước thấp. Nếu giữ gìn cẩn thận thì thời gian có thể lên tới 10-15 năm. Thêm một sự lựa chọn tốt đến những người yêu bếp.

tu bep go cong nghiep veneer
Tủ bếp gỗ công nghiệp Veneer

–  Tủ bếp công nghiệp Acrylic bóng gương

Đặc tính bóng gương của Acrylic đem đến không gian sáng bừng cùng với sự thẩm mĩ sang trọng, hiện đại. Vật liệu gỗ công nghiệp rất gần gũi với thiên nhiên, giúp phòng vệ nguồn tài nguyên rừng đang càng lúc càng bị cạn kiệt nhanh chóng.

Tủ bếp công nghiệp Acrylic kháng nước tuyệt đối, nên người dùng có thể nhanh chóng vệ sinh được mọi vết bẩn cứng đầu. Tủ bếp công nghiệp Acrylic nhiều màu sắc, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Vật liệu Acrylic hiện nay được sử dụng rất nhiều trong xây dựng và các thiết kế nội thất, đặc biệt nhất là tủ bếp công nghiệp Acrylic.

tu bep cong nghiep acrylic bong guong
Tủ bếp công nghiệp Acrylic bóng gương

– Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC sơn màu

Đây là một trong các loại tủ bếp gỗ công nghiệp thông dụng trong nội thất bếp công nghiệp ở thời điểm hiện tại. Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC sơn màu dùng cốt gỗ MFC lõi xanh chống ẩm và được sơn PU phủ lên đem lại màu sắc tuyệt vời.

Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC sơn màu có thời gian sản xuất nhanh chóng. So với các loại tủ bếp công nghiệp khác, giá tủ bếp gỗ công nghiệp MFC có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC sơn màu có thể chống ẩm kém nhờ đó bạn tránh dùng tủ trong môi trường có độ ẩm cao, tránh tiếp xúc với nước.

tu bep go cong nghiep MFC son mau
Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC sơn màu

– Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF sơn màu

Khả năng thi công nhanh chóng. Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF sơn màu có giá thành tương đối phù hợp với mặt bằng khách hàng chung.

Nhìn chung, Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF sơn màu không bị cong vênh, bị tác động bởi lực mạnh. Nhược điểm của Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF sơn màu là khả năng chống ẩm kém. Để kéo dài tuổi thọ của tủ bạn nên sử dụng một các cẩn thận.

tu bep MDF son mau
Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF sơn màu

– Tủ bếp Picomat cánh Acrylic chống nước

Nỗi lo lắng về khả năng chống nước của tủ bếp gỗ công nghiệp giờ đây đã không còn là nỗi lo lắng khi có Tủ bếp Picomat cánh Acrylic chống nước. Ngoài mặt nhẵn, cứng phù hợp với đồ dùng nội thất, nổi bật là tủ bếp gỗ công nghiệp.

Cấu tạo từ Picomat, là chất liệu ổn định, không gây hại tới sức khỏe con người và nó có khả năng tái chế. Đặc biệt là khả năng chống mối mọt tuyệt đối. Còn chần chừ gì mà không đặt tủ bếp gỗ công nghiệp Picomat cánh Acrylic chống nước vào danh sách mua ngay bạn nhỉ?

tu bep picomat canh acrylic chong nuoc
 Tủ bếp Picomat cánh Acrylic chống nước

=>>> Xem thêm: Tủ gỗ công nghiệp hay tủ nhựa Đài Loan?

Cuối cùng, Tủ bếp gỗ công nghiệp vẫn là sự lựa chọn sáng suốt hiện nay. Giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại, màu sắc lại bắt mắt. Sau những ưu điểm của Tủ bếp gỗ công nghiệp mà tutrungbay.vn đã thông tin đến bạn, chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy theo dõi ngay tutrungbay.vn để có thể biết thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn cho bạn thoải mái lựa chọn nhé.