Kệ trưng bày sản phẩm là một nội thất không thể thiếu khi bạn mở cửa cửa hàng. Nhưng cách sắp xếp và bày trí đặc biệt quan trọng. Nó ảnh hưởng đến không gian cửa hàng và thu hút khách hàng. Vậy chúng ta nên bày trí, sắp xếp như thế nào. Đặc biệt đối với kệ trưng bày mỹ phẩm, nên bố trí thế nào để cửa hàng trông sáng và sang trọng hơn?
Contents
Các mẫu tủ kệ mỹ phẩm được ưa chuộng 2021
Để bố trí được một tủ kệ mỹ phẩm cho đẹp mắt. Việc đầu tiên là chọn một chiếc tủ kệ mỹ phẩm đẹp. Một chiếc tủ trưng bày đẹp không những hổ trợ việc sắp xếp sản phẩm. Mà còn là nội thất trang trí cho cửa hàng thêm phần duyên dáng. Những chiếc tủ trưng bày mỹ phẩm được ưa chuộng thường là tủ gỗ, tủ gỗ cửa kính, tủ có lắp đèn led hoặc không lắp đèn. Những chiếc kệ trưng bày gỗ kết hợp khung sắt cũng rất được ưa chuộng.
Việc chọn tủ kệ mỹ phẩm như thế nào cũng tùy thuộc vào diện tích cửa hàng. Sản phẩm bạn muốn trưng bày nhiều hay ít. Có muốn tôn thêm nét sang trọng hay không, hay bạn muốn theo kiểu mộc mạc và thân thiện. Những chiếc tủ, kệ trưng bày mỹ phẩm tại Xưởng Vũ K sau đây sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn.
Chia sẻ cách sắp xếp kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp, tinh tế nhất
Việc sắp xếp tủ kệ trưng bày mỹ phẩm rất quan trọng đối với cửa hàng của bạn. Nó giúp cửa hàng của bạn đặc biệt hơn nếu biết cách sắp xếp độc đáo. Ngoài ra sắp xếp tủ kệ trưng bày mỹ phẩm hợp lí còn giúp tiết kiệm không gian cửa hàng rất nhiều. Những cửa hàng có cách bố trí tủ kệ đẹp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. Việc sắp xếp cửa hàng hợp lí cũng giúp cho trải nghiệm mua hàng của khách được tốt hơn. Chính vì vậy, khách hàng chắc chắn sẽ quay lại shop của bạn lần sau thôi.
1. Sử dụng cùng lúc nhiều mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm
Shop mỹ phẩm có vô số mặt hàng được bày bán, vì vậy không nên quá cứng ngắc trong việc chọn duy nhất một loại kệ trưng bày cho tất cả các mặt hàng. Hãy linh hoạt chọn nhiều loại từ kiểu dáng, mẫu mã, độ cao. Đối với những tủ kê sát tường, hãy chọn loại tủ vuông cạnh, chiều cao từ 2m – 2.2m để trưng bày được nhiều sản phẩm. Đối với lối đi giữa, hai bên cần sử dụng loại kệ đôi chiều cao không quá 1.5m vừa tầm với của khách hàng để đặt các sản phẩm “hot”, các sản phẩm khuyến mãi.
2. Trưng bày sản phẩm
Trưng bày sản phẩm là một nghệ thuật giữ chân khách hàng, bạn cần chú ý từng chi tiết, từ ngoài cho đến bên trong cửa hàng. Đầu tiên, mặt tiền shop là nơi đặt các sản phẩm giảm giá, khuyến mại với những tấm bảng sale off hấp dẫn ánh nhìn. Từ đó, tác động đến động lực tham quan, trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
Khu vực chính giữa shop dùng để trưng bày các sản phẩm mới ra, các sản phẩm đang hot. Các tủ cao 2 bên tường hãy phân chia khoa học với từng thương hiệu riêng. Mỗi thương hiệu một tủ, có nhãn hiệu để khách hàng dễ dàng phân biệt. Khu vực trong cùng, các góc trong shop là nơi khách hàng dừng chân lâu nhất. Đó sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm có giá trị cao, mang nhiều lợi nhuận đến cho cửa hàng.
Quầy thu ngân nằm ở cuối shop. Tại quầy thu ngân cũng nên đặt những sản phẩm có giá bán thấp, nhỏ gọn để kích thích khách mua thêm trong khi chờ thanh toán. Bên cạnh 2 yếu tố cơ bản trên, quý khách cần chú ý đến nguyên tắc phối hợp ánh sáng, màu sắc sao cho đồng đều, nhãn nhặn, nhưng vẫn toát lên phần sang trọng, thu hút.
Với những chia sẻ trên Xưởng Vũ K hi vọng bạn có thể dùng những gợi ý này để bố trí những chiếc kệ thật hợp với cửa hàng của mình. Chúc bạn thành công và thu hút thật nhiều khách hàng nhé!
Xem thêm: 10+ Mẫu tủ mỹ phẩm spa đẹp 2022